Cắt Môi Bé: Giải Đáp Tất Cả Các Thắc Mắc

Việc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ vùng kín đáo uy tín, trình độ tay nghề của Y bác sĩ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng thời gian hồi phục của môi bé vừa mới thu gọn gàng.

Trang thiết bị tiên tiến giúp quy trình tiểu phẫu nhanh chóng, thuận lợi, cũng tương tự thời gian hồi phục trở nên cấp tốc hơn.
Quan hệ ngay lúc môi bé mới hồi phục khiến thời gian điều trị bị kéo dài hơn.

Vận động nhiều, môi trường vệ sinh ẩm ướt không đảm bảo cũng ảnh hưởng đến quá trình hồi phục tổn thương của môi bé. Môi bé bị phì đại bẩm sinh hay là bị da nhăn nheo, trùng nhão do lão hoá là vấn đề hay chạm mặt với cô bé. Cắt môi bé để môi bé trở nên nhỏ gọn hơn, săn chắc hơn, khắc phục được tình trạng viêm phụ khoa gây phiền toái trong cuộc sống hàng ngày.

1. Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

Phẫu thuật tạo hình môi baby là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện với kỹ thuật gây tê cục bộ. Thực hiện trong thời gian khoảng 20 phút với mục đích cắt phần môi bị phì đại, phần mỡ dư thừa sẽ chùng nhão làm môi baby trở nên cân xứng, hài hoà hơn. Sau hậu phẫu có thể thực hiện ngay được. Kỹ thuật có thể được sử dụng với ngân sách có thể thực hiện chứ không cần thiết phải dành thời gian chờ đợi.

phau-thuat-cat-moi-be-la-gi
Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

2. Cắt môi bé bao lâu thì lành?

2.1. Thời gian hồi phục trung bình

Bằng ứng dụng công nghệ phẫu thuật môi bé nội soi cùng ứng dụng của phương thức Plasma ngay sau phẫu thuật cho nên thời kì liền vết thương, hồi phục sẽ mau chóng. Tuỳ cơ địa của các bạn mà thời hạn hồi phục khoảng 4-7 ngày.

2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

  • Việc lựa chọn địa điểm làm đẹp vùng bí mật uy tín, chuyên môn lành nghề của Bác sĩ là một điều quan trọng quyết định thời gian hồi phục của môi bé vừa thu gọn gàng.
  • Trang thiết bị tân tiến hỗ trợ đường tiểu phẫu nhanh, thuận tiện, cũng như quá trình hồi phục trở nên dễ dàng hơn.
  • Quan hệ ngay thời điểm môi bé mới hồi phục thì thời gian trị liệu lại kéo dài ra.
  • Vận động thường xuyên, vùng kín ẩm thấp không thông thoáng cũng tác động đến quá trình hồi phục vết thương của môi bé.
cac-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-hoi-phuc-sau-cat-moi-be
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

3. Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt môi bé

Cắt môi bé cũng là tiểu phẫu nhỏ, thời gian làm nhanh chóng. Quá trình bình phục sau làm cũng ngắn vì có công nghệ Plasma. Khách hàng xuất viện ngay sau làm, bệnh viện thoải mái đón tiếp khách hàng, bệnh nhân ra về tự do. Sau làm không phải thôi việc, cũng chớ làm nếu không muốn mất trắng.

4. Cách chăm sóc sau khi cắt môi bé

Môi bé là bộ phận sinh dục bên ngoài do đó cũng tiện lợi trong việc tắm gội sau cắt ở nhà. Cô bé cần được tắm rửa cẩn thận ngay những ngày đầu tiên sau cắt, tắm gội mỗi ngày ở vị trí đã được cắt môi bé hoặc tại phòng vệ sinh gần nhà với thuốc khử trùng, nước muối sinh lý được kê đơn, uống thuốc theo toa của bác sĩ.

Hạn chế làm việc nặng nhọc, đứng quá lâu, chọn lựa trang phục thoải mái, thoáng mát giúp vùng âm đạo được thông thoáng.

Hạn chế việc giao hợp vợ chồng lúc vùng cô bé đã phục hồi đầy đủ, tránh làm bệnh trở lại.

cham-soc-sau-khi-cat-moi-be
Chăm sóc sau khi cắt môi bé

5. Lợi ích của việc cắt môi bé

5.1. Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

Theo năm tháng, tất cả các phần trên thân thể sẽ bị lão hoá. Không ai né tránh được, có thể nhìn rõ tại vùng ngực hình thành ngày càng nhiều vết nhăn nheo, da bị chảy xệ. Và vùng mắt, đặc biệt là mí nhỏ cũng thế, bị lão hoá nên da dư hình thành, không còn săn chắc nữa mà lại nhăn nheo, phần da dư bị thu nhỏ.

giup-khac-phuc-tinh-trang-moi-be-bi-lao-hoa
Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

5.2. Giảm nguy cơ viêm nhiễm cô bé

Khi môi bé phì đại, âm đạo bị da thừa, cùng với mặc đồ hơi bó, thời tiết nóng nực vã mồ hôi khiến da cô bé bị kích thích gây ngứa ngáy, dẫn đến tình trạng âm đạo bị viêm, ngứa ngáy. Đây là một trong những lý do khiến cô bé bị viêm. Nên việc thu gọn môi bé cũng là phương pháp chữa rất hữu hiệu theo ý kiến của bác sỹ phụ khoa khi bé phì đại, da thừa môi bé gây ra tình trạng viêm.

5.3. Giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ

Môi bé bị phì đại, chùng nhão khiến cho một số chị em không tự tin vào bản thân trong sinh hoạt vợ chồng. Nên thu gọn môi bé là điều cần thiết để bản thân chị em tự tin hơn để giữ lửa hôn nhân.

5.4. Tạo cảm xúc thăng hoa trong chuyện yêu

Khi chị em tự tin với bản thân sẽ làm cho chuyện ấy trở nên viên mãn, khơi gợi được xúc cảm nơi một nửa kia của chị em, giúp vợ chồng trở nên hoà hợp và tháo gỡ được những nút thắt trong cuộc sống tình dục.

6. Địa chỉ nào cắt môi bé uy tín

ViolaEva đã khẳng định uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng nhạy cảm nói chung cũng như cắt môi nói riêng. Với công nghệ tiên tiến, Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, am tường giải phẫu vùng chậu và hiểu biết sâu về giải phẫu vùng nhạy cảm, tận tâm luôn lắng nghe, chia sẻ nên chị em đến với ViolaEva sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm. Kết hợp liệu trình chăm sóc hậu phẫu đặc biệt bao gồm có điều dưỡng hỗ trợ 1:1, cho khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn, quá trình hồi phục nhanh chóng hơn.

Ngoài phẫu thuật cắt môi trẻ em, ViolaEva cũng phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp cắt môi trẻ em bị hỏng do bác sỹ không thăm khám kỹ lưỡng, lựa chọn địa chỉ phẫu thuật không uy tín. Với việc thăm khám, tư vấn kỹ càng, bác sĩ có phát đồ phẫu thuật chuẩn xác nhất. Quy trình phẫu thuật cắt môi trẻ em với trang thiết bị hiện đại và phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối. Kết hợp với công nghệ plasma thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương nhanh chóng. Những ưu điểm vượt trội trên giúp ViolaEva tự tin để định vị thương hiệu trong sự tin yêu của khách hàng.

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn